วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2552

นับ 1 ถึง 10 แล้วตัดสินใจ

หลังจากที่นับ 1 ถึง 10 มานานเป็นเวลาครึ่งเดือน ตอนนี้ตัดสินใจแล้ว
พร้อมทั้งเจอเหตุการณ์ที่ทำร้ายจิตใจด้วยการได้รู้ว่า การที่โดนบีบออกจากงาน
มันเจ็บปวดแค่ไหน แล้วคนที่มาทำงานแทนเราก็ไม่ใช่ใครคือพี่ที่สนิทเลยทีเดียว
แล้วแบบนี้จะให้ฉันคุยกับเค้าต่ออีกไหมอาจจะไม่ได้เป็นเหตุผลที่ทำให้พี่คนนี้กล้าตัดสินใจหลอก
อาจจะเพราะปอถึงคราวซวยไง
มันเลยจบลงด้วยการโดนบีบออก ทั้งๆ ที่นายตัวเองไม่มีเหตุผลให้เราเลย
นี่คือเหตุผลของคนเป็นนาย แม้แต่เหตุผล และคำถามอื่น ๆ ไม่เคยมีมาถามฉันเลย
พยายามหลบหน้า ปิดสายปอตลอด ปออึดอัดนะเว้ย
แต่คุณไม่น่าทำกันแบบนี้เลย
เจ็บใจ เข้าใจหนูไหม
สรุปว่า วันที่ 1 พ.ค 52 งานการไม่ต้องได้ทำกันแล้ว ได้ว่างสะบ้างคงดี
หลังจากนั้นเรียนให้จบใน 1 เทอม แล้วหางานไปด้วย คงมีสักที่ที่ต้องการ
คนแบบนี้บ้างถูกไหม

6 ความคิดเห็น:

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

เฮ้ย อย่าเพิ่งท้อ

คนเรา ยังมีอะไรข้างหน้าอีกเยอะ

อายึนิดเดียว ทำเป็นเครียดไปได้

เดี๋ยวแก่นะ

เป็นห่วงนะเนี่ย

^^

'[ โอ ซิ โม่ ]' กล่าวว่า...

ใจเย็น ๆ น้องเอ๊ย

สู้ ๆ เนาะ .. อย่างน้อย

เค้าก็แสดงให้เห็นแล้วว่าที่นี่มันไม่น่าอยู่เลยซักนิด

ไม่ต้องไปสนใจมัน แล้วหาสิ่งที่ดีกว่าให้ตัวเองเนาะ

พี่ ๆ เป็นกำลังใจให้นะคับ ^0^ !!!!!

Num กล่าวว่า...

ไม่เปงไรหรอกแค่นี้นะน้อง เชื่อว่าไม่นานก็ต้องมีงานที่ดี รับเราเข้าทำงาน


อย่าคิดมากละ ^^

monkey กล่าวว่า...

อ่านแล้วเศร้าใจไปด้วยว่ะน้องปอ
เออพี่เข้าใจว่ามันเป็นยังไง
เอาน่า ก็ถือซะว่ามันคือคราวเคราะห์ของเราจริงๆนะครับ
ตอนนี้ก็ต้องตั้งสติก่อน หาอะไรทำไป แล้วก็ค่อยหางานทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยววันของเรามันก็จะมาเองนะครับ

พี่ลิงเอาใจช่วยสุดตูด

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

นู๋ปอ

จุดสิ้นสุด = จุดเริ่มต้นใหม่

ในทุกข้อร้าย จะมีข้อดี...

เด๋วก็เจอนะคับ

งานใหม่ ที่ดีกว่า...

personlove กล่าวว่า...

เป็นกำลังใจให้ค่ะน้องปอ พี่ว่าน้องได้ชดเชย 6 เดือนด้วยซ้ำไปเพราะคนที่รู้จักเค้าได้แบบนี้นะหลังตกงาน เพราะเราก็ส่งประกันสังคมนี่นาไม่ใช่ไม่ได้ส่ง น้องปอลองติดต่อประกันสังคมสำนักงานใหญ่นะ อย่าไปยอม คุยให้ดีเดี๋ยวจะเสียสิทธิ์ของตัวเองไป...และขอให้น้องปอได้งานใหม่เร็วๆ นะคะ...ส่วนเรื่องงานที่ผ่านมาไม่ต้องคิดมากค่ะ ถือว่าจบไปแล้ว คิดไปก็เท่านั้นล่ะไม่ว่าเรื่องงาน หรือเรื่องคน ถือเป็นบทเรียนที่ดี ที่ทำให้เราจะได้ระวังชีวิตในช่วงต่อไปค่ะ...