วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เคยไหม?

เคยไหมที่ทำอะไรเพื่อใครสักคน
ทั้งที่เราคิดว่ามันดีที่สุดแล้ว
แต่เขากลับเมินเฉย
เคยไหมที่ทำทุกอย่างเพื่อเขาแต่เขากลับทำเพื่อคนอื่น
เคยไหมที่รู้สึกว่าทั้งที่เราแคร์เขามากมายแต่เค้าแคร์คนอื่นมากกว่าเรา
เคยไหมที่แอบเห็นเขาเซร็งเวลาอยู่กับเรา
แต่เห็นเขายิ้มร่าเริงเวลาอยู่กับคนอื่น
เคยไหมเวลาที่เราอยู่ด้วยกันแต่เหมือนเราไร้ตัวตน
เคยไหมเวลาที่อยู่ด้วยกันแต่กลับรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียว
เคยไหมเวลาที่เรางอน
ทั้งที่เราไม่ผิดแต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายง้อ และขอโทษ
(ขอขอบคุณข้อมูลจากบ้านเลสเลดี้) ขโมยมา เนื้อหามันดี

3 ความคิดเห็น:

'[ โอ ซิ โม่ ]' กล่าวว่า...

เคย คับ ^^

เป็นไรไปน้อง ?

สู้ ๆ เนอะ

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

ไอ้บ้า

คิดว่าอารมณ์ไหน

ที่แท้ แกก็ก๊อปมา

เออ ดีแล้ว ไม่เป็นไรมากก็ดีแล้ว

เพราะอารมณ์อย่างนี้มันเหงาเกิ๊นนนน

อยากเห็นยัยปอ ต๊องๆ บ๊องๆ เหมือนเดิมดีกว่าว่ะ

5555+

^^

:: G-R-U-M-P-Y-W-I-T-C-H:: กล่าวว่า...

อะโธ่เอ๊ยยย

นึกว่าแต่งเองซะอีก

เวรกรรมน้องตรู

แต่...เคยมาแล้วทั้งหมดที่ก๊อปมาแหละ